GROWMAX ĐẠT TOP 10 “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2021”

GROWMAX ĐẠT TOP 10 “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2021”

26/12/2021

Được vinh dự trao giải thưởng cao quý này, GrowMax không chỉ chứng minh là một trong những thương hiệu có sức cạnh tranh trong thời điểm hội nhập và cạnh tranh quốc tế.

GrowMax đạt Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển châu Á trao tặng. Ảnh: Ngọc Trinh.

Với những đóng góp tích cực và dấu ấn đáng chú ý trong lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm, Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản GrowMax đã xuất sắc được công nhận là Top 10 “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 – VietNam Top Brands 2021”. Đáng chú ý, đây là thương hiệu thức ăn tôm duy nhất tại Việt Nam được vinh danh. Lễ trao giải vừa được diễn ra sáng 25/12/2021, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh.

“Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam” là Chương trình được tổ chức hàng năm. Năm 2021 là lần thứ 7 Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, hàng đầu đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á trao tặng.

Công ty TNHH Thức ăn Thủy sản Growmax có trụ sở tại Khu Công nghiệp Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn nuôi tôm với công nghệ hiện đại, đạt công suất lớn 230.000 tấn/năm. Mục tiêu của GrowMax không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn hướng đến xuất khẩu. Hiện, GrowMax là Công ty Việt Nam duy nhất – thương hiệu Việt đầu tiên sản xuất thành công thức ăn nuôi tôm.

Ông Lê Trần Bá Thông, Phó Tổng giám đốc phụ trách sản xuất của GrowMax cho biết: “Sau 20 năm trăn trở, ấp ủ và quyết tâm, thương hiệu thức ăn nuôi tôm GrowMax của người Việt đã ra đời bằng tất cả sự nhiệt huyết, dày công, thận trọng và chân thành của tập thể lãnh đạo Công ty. Bằng sự kết hợp hài hòa và đóng góp trí tuệ to lớn của các nhà thiết kế công nghệ, sản xuất và lắp đặt trang thiết bị, các chuyên gia công thức hàng đầu thế giới. Sự tích góp những ý kiến quý báu, chân thành của các chuyên gia lâu năm, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực, sản xuất, kinh doanh và nuôi tôm của Việt Nam”.

“Được vinh dự trao giải thưởng cao quý này, GrowMax không chỉ chứng minh là một trong những thương hiệu có sức cạnh tranh trong thời điểm hội nhập và cạnh tranh quốc tế, mà còn góp phần khẳng định sự tin tưởng của người nuôi tôm Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ của GrowMax – một thương hiệu thức ăn tôm duy nhất của người Việt mang lại”, ông Thông tự hào chia sẻ.

GrowMax tuy chỉ mới ra đời được hơn 1 năm, nhưng đã và đang “ghi điểm” với người nuôi tôm trên khắp cả nước về chất lượng, được người nuôi tôm cả nước đánh giá là thương hiệu thức ăn tôm có chất lượng tốt nhất Việt Nam hiện nay về cảm quan, màu sắc, mùi vị, độ bóng đẹp của viên thức ăn, tốc độ tăng trưởng và cả hệ số FCR, ADG…Minh chứng rõ ràng cho điều này là GrowMax đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực sản xuất thức ăn tôm để trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp có sản lượng và thị phần lớn nhất tại Việt Nam hiện nay dù chỉ mới ra đời được 1 năm.

Điều này đã phần nào khẳng định chất lượng và giá trị của một thương hiệu Việt – sức mạnh Việt trong lĩnh vực thức ăn tôm vốn có nhiều đối thủ FDI nặng ký. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Sự xuất hiện của biến chủng mới Omicron tại nhiều quốc gia trên thế giới đã, đang và sẽ có những tác động khó lường đến nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam.

“Song song với hoạt động kinh doanh năng động và sáng tạo, GrowMax cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng người nuôi tôm trên khắp cả nước. Đặc biệt là những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ Covid-19, phục hồi sau đại dịch để không ai bị bỏ lại phía sau. Nỗ lực không ngừng để nâng tầm giá trị một thương hiệu Việt, xứng đáng với niềm tin của người Việt”, ông Thông chia sẻ thêm.