GROWMAX LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á

GROWMAX LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á

Đọc bài viết trên báo Thủy Sản Việt nam

Đọc bài viết trên báo Vietnamnet

Đọc bài viết trên báo Nông Nghiệp Việt Nam

Điều này phần nào khẳng định được vị thế của GrowMax là doanh nghiệp thức ăn tôm duy nhất của người Việt, góp phần tăng độ “phủ sóng” của thương hiệu Việt trên bản đồ thương hiệu thế giới.

Chương trình “Thương hiệu xuất sắc châu Á – Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” năm 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á tổ chức.

Đây là một trong các sự kiện quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam xây dựng uy tín sản phẩm và dịch vụ và phát triển thương hiệu bền vững.

Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, GrowMax luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Ông Vương Võ Khoa, Tổng giám đốc GrowMax chia sẻ: GrowMax luôn cam kết với khách hàng về chất lượng vượt trội thông qua việc đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhà máy sản xuất với công suất lớn, có công nghệ hiện đại thuộc top đầu châu Á hiện nay, cùng với việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu cao cấp nhất như bột cá Peru, Chilê…

Tại GrowMax, tất cả sản phẩm trước khi được giao tới khách hàng đều phải trải qua một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất với 8 bước tại 3 bộ phận độc lập.

“Để nuôi tôm thành công, chất lượng thức ăn tốt là chưa đủ. Hiểu rõ điều này, GrowMax đã xây dựng và phát triển đồng bộ tất cả mảng thức ăn, con giống,quy trình kỹ thuật nuôi công nghệ cao.

GrowMax đã đưa vào vận hành 3 trại sản xuất tôm giống chất lượng cao tại Bình Thuận với công suất lên đến 2 tỷ tôm post mỗi năm.

Tôm giống GrowMax được chọn kỹ lưỡng từ nguồn tôm bố mẹ cho tới quy trình sản xuất sinh học giúp con giống nuôi có được tốc độ tăng trưởng vượt trội, đưa tôm về cỡ lớn trong thời gian ngắn nhất”, ông Khoa nói thêm.

Hiện, thức ăn nuôi tôm của GrowMax đang được người nuôi đánh giá là có chất lượng tốt nhất Việt Nam, từ cảm quan, màu sắc, mùi vị, độ bóng đẹp, đồng đều của viên thức ăn… cho đến các chỉ số tiêu chuẩn như độ tan, hệ số chuyển đổi thức ăn (FCR), tốc độ tăng trưởng hằng ngày (ADG)…

Mang trong mình tinh thần dân tộc Việt Nam, tham vọng và mục tiêu lớn mà GrowMax hướng đến là xây dựng một thương hiệu thức ăn tôm Việt Nam uy tín trên toàn cầu.

Việc đạt Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á” lần này là thành quả tuyệt vời cho sự nỗ lực bền bỉ của GrowMax nói riêng và doanh nghiệp nội địa Việt Nam nói chung. Từ đó khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.

Đọc bài viết trên bái Tiền Phong